การปรับตัวของร้านค้าในช่วงCOVID

           สำหรับบทความนี้ อาจจะมีเนื้อหาที่ไม่เกี่ยวข้องกับร้านป้ายมากมายนักเหมือนบทความอื่นแต่ทางเราเชื่อว่า แนวคิดที่นำมานั้นจะเป็นประโยชน์กับผู้อ่านไม่มากก็น้อย และข้อมูลในบทความนี้เป็นเพียงการนำเอาประสบการณ์ของผู้ประกอบการณ์อื่นๆมานำเสนอเพื่อสร้างมุมมองเพิ่มเติมให้กับผู้อ่านเท่านั้น

          สำหรับผู้ประกอบการที่มีรายได้หลักมาจากหน้าร้าน ย่อมได้รับผลกระทบอย่างแน่นอน แต่เหล่าผู้ประกอบการหรือเจ้าของร้านก็ยังคงหาวิธีเพิ่มช่องทางเพื่อผลักดันธุรกิจของตนเองเช่น

         

กล่องไฟอลูมิเนียม

           ช่องทางการ delivery จากผู้ให้บริการค่ายต่างๆ ซึ่งในกรณีนี้อาจจะเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับร้านที่ไม่มีกำลังหรือพนักงานจัดส่งเป็นของตนเอง แต่อยากให้ศึกษาเกี่ยวกับข้อตกลงให้ดีเนื่องจากจะมีค่าส่วนแบ่ง30-35% เจ้าของร้านอาจจะต้องทบทวนเกี่ยวกับราคาเพื่อให้มีกำไรหลังจากหักส่วนแบ่งแล้วเป็นต้น

          การเพิ่มช่องทางสื่อออนไลน์ เพื่อให้ลูกค้าสะดวกในการสั่งอาหารมากขึ้น ซึ่งนอกจากสื่อออนไลน์ที่เป็นที่นิยมอย่าง facebook IG Twitter และอื่นๆ ยังมีโฆษณา จาก Google หรือ การทำการตลาดผ่าน application Delivery ต่างๆซึ่งมีรายละเอียดข้อนข้างมากและยังต้องดูความเหมาะสมกับประเภทธุรกิจของผู้ประกอบการอีกด้วย 

          การทำโปรโมชั่นเพื่อกระตุ้นยอดขาย ยังเป็นสิ่งที่จำเป็นแม้ว่าจะเป็นช่วงวิกฤต ซึ่งจริงๆแล้ว การสร้างโปรโมชั่นเพื่อดึงดูดลูกค้ายิ่งเป็นเริ่องจำเป็นสำหรับวิกฤตเช่นนี้เพราะว่า ลูกค้ากำลังมองหาสินค้าที่มีคุณภาพหรือจำนวนคุ้มกับเงินที่ต้องจ่ายเพื่อประหยัดต้นทุน แต่ทั้งนี้อาจจะต้องพิจารณาสินค้าของตนเองถึงความเหมาะสมและผลกำไรให้ดี

          ท้ายที่สุดแล้วต้องขอขอบพระคุณผู้ที่อ่านมาถึงจุดนี้ ทางHLvisionยินดีให้บริการสำหรับร้านค้าหรือผู้ประกอบการที่กำลังจะเริ่มขยายช่องทาง เช่นป้ายต่างๆสำหรับร้านค้าที่อยู่ภายในซอยเป็นจุดสังเกตของบริการ Delivery อย่างป้ายบอกทางและกล่องไฟขนาดเล็ก ที่สามารถสังเกตุเห็นได้ชัดเจนในเวลากลางคืน ป้ายj-Flag ที่สามารถทนแดดทนฝนประหยัดงบ หรือ sticker dicut สำหรับติดสินค้าเพื่อให้ลูกค้าจดจำแบรนด์ของร้านได้ ทั้งนี้ทางเรายินดีให้คำปรึกษาก่อนและหลังผลิตโดนไม่คิดค่าบริการใดๆ เพื่อมุ่งหวังว่าผู้ประกอบการและเจ้าของร้านที่ใช้บริการทุกท่านจะสามารถผ่านวิกฤติครั้งนี้ไปได้

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *