ยิ่งประหยัด-ยิ่งได้เปรียบ(ป้ายไฟ)


         หากในแง่ของคนทำธุรกิจแล้ว เวลา เป็นปัจจัยที่สำคัญอันดับต้นๆในการประกอบการตัดสินใจ อีกทั้งในมุมของผู้ประกอบการนั้น เวลา ยังเป็นตัวแปรสำคัญว่าจะกำไรหรือขาดทุนอีกด้วย เราจึงให้ความสำคัญกับเรื่องของเวลาเป็นอันดับแรกในการผลิต ป้ายไฟ และสินค้าอื่นๆ

          ในฐานะผู้ผลิตและผู้ให้บริการป้ายไฟสำหรับ”เรา” เชื่อว่ากล่องไฟที่ดี นอกจากการเลือกวัสดุที่ดี คงทน แข็งแรง เหมาะกับสภาพหน้างานแล้ว สิ่งสำคัญอันดับแรก คือเรื่องระยะเวลาการผลิต เพราะจะมีผลต่อการวางแผนงานที่ดี โดยทุกๆงานที่เราผลิตต้องคำนึงถึงกำหนดการที่ต้องจัดส่งให้กับลูกค้า เรามีความเชื่อว่า งานที่ถูกผลิตเสร็จไวขึ้นอย่างมีคุณภาพ และยังมีเวลาเหลือให้เราได้ตรวจสอบงานให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น ดังนั้นเทคโนโลยีวัสดุใหม่ๆที่ทันสมัย จะทำให้เราสามารถทำงานได้อย่างที่กล่าวมาข้างต้น

ในส่วนของกล่องไฟหน้าอะคริลิค ไม่ว่าจะเป็นหน้าเดียวหรือสองหน้า ที่วัสดุหลักของตัวกล่องจะเป็นอลูมิเนียม ที่มีความแข็งแรงสูง สามารถติดตั้งได้ทั้งภายนอกและภายในอาคาร ทนแดด ทนฝัน ไม่เป็นสนิม จึงเป็นตัวเลือกหลักสำหรับเรา ในการนำวัสดุชนิดนี้มาประกอบเป็นกล่องไฟ ซึ่งในยุคแรกๆคือการนำมาเชื่อมประกอบขึ้นเป็นกล่องนำมาใส่ไฟ LED และนำอะคริลิคขาวมาติดหน้าและนำกรอบอลูมิเนียมมาประกบหน้าอะคริลิคอีกชั้น เพื่อไม่ให้อะคริลิคหลุดออกมาจากตัวกล่อง ในปัจจุบันมีการนำอลูมิเนียมมาทำเป็นแบบสำเร็จรูป เพื่อให้ง่ายต่อการประกอบมากที่สุด โดยเรียกว่า เฟรมอลูมิเนียม (Frame Aluminium) ซึ่งต่อมาเป็นวัสดุที่ผลิตขึ้นมามีหลากหลายรูปแบบ และความหนาที่ต่างกันตามความเหมาะสมของตัวงาน ซึ่งข้อดีของเฟรมอลูมิเนียมนอกจากประหยัดเวลาแล้ว ยังมีเฟรมอลูมิเนียมรุ่นที่เพียงแค่สไลด์แผ่นอะคริลิคเข้าทางด้านข้างกล่อง ทำให้ไม่จำเป็นต้องนำกรอบอลูมิเนียมอีกชิ้นมาประกบ ส่งผลให้ราคาถูกลงเพราะใช้วัสดุน้อยลง
และแผ่นอะคริลิคที่ถอดเปลี่ยนได้ง่าย ทำให้เจ้าของกิจการสามารถถอดเปลี่ยนเองได้ไม่จำเป็นต้องเสียค่าใช้จ่ายและเวลานัดวันจ้างช่างเข้าไปถอดเปลี่ยนแก้ไข หรือในกรณีที่มีช่างเซอร์วิสก็จะใช้เวลาไม่เกิน 5 นาทีในการเปลี่ยนงาน

ดูราละเอียดได้ ที่นี่
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ เพจ


4-3
6-3
เฟรมอบูมิเนียม
S__40976433
S__40976435

Previous
Next